Thursday, August 19, 2010

രാജകുമാരി !

11 comments:

കുക്കു.. August 19, 2010 at 1:22 PM  

രാജകുമാരി ചിരിക്കുന്നില്ല...
:(

വരയും വരിയും : സിബു നൂറനാട് August 19, 2010 at 1:42 PM  

എന്ത് പറ്റി..? രാജകുമാരന്‍ ഇട്ടേച്ചു പോയോ..?!

painting കലക്കി :-)

കുക്കു.. August 19, 2010 at 1:55 PM  

സിബു..ചുമ്മാ;)..എത്ര ശ്രമിച്ചിട്ടും രാജകുമാരിയെ ഒന്ന് ചിരിപ്പിക്കാന്‍ പറ്റിയില്ലാ..
ഒരു മോണാലിസ സ്മൈലി കൂടി പുള്ളിക്കാരി തരുന്നില്ല...
:(

രാജേഷ്‌ ചിത്തിര August 19, 2010 at 6:57 PM  

good one

Jishad Cronic August 19, 2010 at 11:29 PM  

nice pic...

പട്ടേപ്പാടം റാംജി August 20, 2010 at 10:18 AM  

രാജകുമാരി നന്നായി

Ashly August 24, 2010 at 12:08 PM  

nalla padam. why should she smile ?

Rani Ajay August 24, 2010 at 6:16 PM  

Good work kukku....this expression is fine...

മഴവില്ലും മയില്‍‌പീലിയും August 28, 2010 at 12:29 PM  

കിടിലം!!!

കുക്കു.. October 21, 2010 at 10:53 PM  

രാജേഷ്‌ ചിത്തിര ,Jishad Cronic ,പട്ടേപ്പാടം റാംജി ...നന്ദി:)

Captain Haddock
thanks for liking..:)..It would be nice na..if princess smile;).

Rani chechi...thanks a lott.. :)

മഴ ...നന്ദി..:)

ശ്രീനാഥ്‌.:(?

റാണിപ്രിയ November 16, 2010 at 8:47 AM  

എല്ലാം ഒന്നിനൊന്നു മെച്ചം .വളരെ നല്ല paintings ...............

About Me

My photo
ഞാന്‍ കുക്കു...ഷാര്‍ജ യില്‍ താമസിച്ചു ഷാര്‍ജ യില്‍ തന്നെ ജോലി ചെയ്യുന്നു.. പഠിച്ചു കയ്യില്‍ ഒരു ജോലി കിട്ടിയപ്പോള്‍ ആണ് മനസ്സില്ലായത്...ഇവനെ ആയിരുന്നെല്ലോ എനിക്ക് ശെരിക്കും ഇഷ്ട്ടം എന്ന്... എന്താ എന്നല്ലേ ..?വരയ്ക്കാനുള്ള ഈ ഭ്രാന്ത് തന്നെ...;)_ അത് കൊണ്ടു ഇപ്പോ ഹോബി ആയി കൂടെ കൊണ്ടുനടക്കുന്നു... ഇതിന്റെ ഇടയില്‍ ഗൂഗിള്‍ അപ്പൂപ്പന്‍ കാരണം ഞാനും ബ്ലോഗ്‌ ല്‍ വഴുതി വീണു...പിന്നേ രണ്ടും കല്‍പ്പിച്ചു തുടങ്ങി ഒരു ബ്ലോഗ്‌... അപ്പോള്‍ എന്റെ ഒരു എളിയ ശ്രമം ... എനിക്കിഷ്ട്ടപെട്ട കുറച്ചു ചിത്രങ്ങള്‍ ഞാന്‍ MS-paintല്‍ വരയ്ക്കാന്‍ ശ്രമിച്ചിട്ടുണ്ട്.. അത് ഇവിടെ പോസ്റ്റ്‌ ചെയ്യുന്നു....പിന്നേ കുറച്ചു ഗ്ലാസ്‌ പെയിന്റ്,അങ്ങനെ ...ഞാന്‍ വരച്ചു കൂട്ടി വെച്ചിരിക്കുന്നത്‌ എല്ലാം .... എന്റെ വര കുറച്ചു കൂടി നന്നാക്കണം എന്ന് ആഗ്രഹം ഉണ്ട്...വരയ്ക്കാന്‍ കുറച്ചു ഉപദേശം കൂടി തന്നാല്‍ സന്തോഷം...:) അപ്പോള്‍ ചിത്രം നോക്കിയിട്ട് കമന്റ്സ് ഇടുമെല്ലോ.. ;)

എന്റെ പെയിന്റിംഗ് ഇഷ്ട്ടപ്പെടുന്ന കൂട്ടുകാര്‍..:)

  © Free Blogger Templates 'Photoblog II' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP